Váy ngủ gợi cảm QS301-Đầm ngủ đẹp quyến rũ chồng yêu

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ quần áo ngủ OEM  Xem thêm Bộ quần áo ngủ bán bởi Ru Sleepwear 

Mô tả ngắn

Mẫu Hot e dành riêng cho chụy em nhẹ nhàng, thích gợi cảm nhưng vẫn mong muốn "kin kín" tý tý, rất mong manh, rất dễ vỡ nên Chàng chỉ có thể lao vào ôm ấp, bảo vệ thôi nhé :) Tin em đi, mặc...
: Còn hàng
: Tiki.vn
167.300 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Váy ngủ gợi cảm QS301-Đầm ngủ đẹp quyến rũ chồng yêu

    Mẫu Hot e dành riêng cho chụy em nhẹ nhàng, thích gợi cảm nhưng vẫn mong muốn "kin kín" tý tý, rất mong manh, rất dễ vỡ nên Chàng chỉ có thể lao vào ôm ấp, bảo vệ thôi nhé :) Tin em đi, mặc ngủ cứ như không mặc luôn, vô cùng thoài mái. Anh xã chỉ có thể đuối vì chụy em mà thôi :) thêm Cái màu hường ngọt lịm người nữa chứ :)

    Trong không gian riêng đầy ấm áp của căn phòng của bạn, dưới ánh đèn ngủ vàng mộng mị, huyền ảo, chàng và bạn sẽ cùng tận hưởng tất cả những cảm xúc, cùng say trong men tình ái.

    Chiếc váy ngủ được thiết kế họa tiết ren ẩn ở ngực và phần chân váy được nhấn nhá bèo nhẹ nhàng điểm xuyến, bạn sẽ hoàn toàn tự tin thể hiện toàn bộ nét quyến rũ, khiêu khích người đàn ông, khiến chàng phải say đắm bên bạn.

    Địa chỉ:

    Nữ Hoàng Shop – Tổng Kho Sỉ Lẻ Chuyên Váy ngủ, Đầm Ngủ, Bộ Đồ Ngủ

    Vì vấn đề tế nhị nên mọi đơn hàng khi ship đi đều được che tên sản phẩm nên các nàng yên tâm nhé !

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Xuất xứ Việt Nam
Chất liệu Dây
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Thương hiệu OEM
SKU t186447251
d 4220