Quần lót lọt khe có hạt ở giữa

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Quần lọt khe OEM  Xem thêm Quần lọt khe bán bởi Fashion Trending 

Mô tả ngắn

Kiểu dáng quần lót trẻ trung, năng động cho bạn gái thêm khỏe khoắn, tự tin. Chất liệu ren mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, mát mẻ. Tôn vinh nét đẹp quyến rũ của phái đẹp....
: Còn hàng
: Tiki.vn
35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Quần lót lọt khe có hạt ở giữa

    Kiểu dáng quần lót trẻ trung, năng động cho bạn gái thêm khỏe khoắn, tự tin.

    Chất liệu ren mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, mát mẻ.

    Tôn vinh nét đẹp quyến rũ của phái đẹp.

    Dây chun quần mềm mại, co giãn đàn hồi tốt

    Co giãn tốt và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc

    Free Size <70kg

    Quần được thiết kế lọt khe hạt cườm lạ mắt thêm phần quyến rũ nhưng không kém phần gợi cảm, mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày cho phái đẹp.

    Chất liệu ren cao cấp

    Sản phẩm được may từ chất liệu vải ren cao cấp, thiết kế họa tiết ren là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng ưa chuộng cảm giác thoáng mát và theo đuổi phong cách gợi cảm. Bề mặt vải mềm mại và an toàn khi sử dụng.

    Bên cạnh đó, cùng với chất liệu ren mềm mại , kiểu dáng quần giúp tôn lên vẻ quyến rũ cùng phong cách trẻ trung của phái đẹp.

    Tông màu ngọt ngào và tươi sáng. Sản phẩm có độ đàn hồi, độ co giãn và thông thoáng tốt giúp mọi hoạt động trở nên thật nhẹ nhàng.Đây là sự lựa chọn hoàn hảo mà mỗi cô nàng cần có trong tủ đồ của mình.

    Với những tiêu chí hướng đến khách hàng là thượng đế. Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng,hãy chọn cho mình những chiếc quần sexy và quyến rũ , tôn lên vẽ đẹp gợi cảm của bạn.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Xuất xứ Việt Nam
Chất liệu Len
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Thương hiệu OEM
SKU t68961763
d 4421