phong vũ biểu đo nhiệt độ đo độ ẩm không khí

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ Kiện Khác OEM  Xem thêm Phụ Kiện Khác bán bởi phuotthu 

Mô tả ngắn

Mua phong vũ biểu đo nhiệt độ đo độ ẩm không khí ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu phong vũ biểu đo nhiệt độ đo độ ẩm không khí

đây là một sản phẩm nhỏ nhưng vô cùng hữu ích trong cuộc sống.
Ngoài việc xem nhiệt độ để mặc quần áo cho phù hợp ra, nếu ai đó đã từng trót đam mê bộ môn câu cá chắc hẳn cũng đã đôi lần thắc mắc rằng tại sao hôm nay thời tiết "đẹp" dư lày mà sao móm vẫn hoàn móm, hoặc câu đúng hồ hợp tác xã Toàn Lợi, cá thì cứ lởn vởn lưng chừng nước hoặc ngoi lên mặt hồ quẫy nước, những tay câu già dày dạn kinh nghiệm thì ngày hôm đó lặn mất tăm, không thấy ló mặt đi câu.
phong vũ biểu đo nhiệt độ đo độ ẩm không khí
Thực ra, để giải thích hiện tượng này không có gì là khó, đơn giản chỉ là vì ngày hôm đó thời tiết thay đổi, mặc dù vẫn nắng hoặc râm trời nhưng lượng hơi nước trong không khí lên cao hoặc rất cao, đối với những người khỏe mạnh thì dường như không cảm nhận được có điều gì đang xảy ra nhưng đối với những người có tuổi, mang bệnh mãn tính, bệnh xương khớp hoặc trước đây bị chấn động hoặc tai nạn xe máy sẽ cảm nhận vô cùng rõ những căn bệnh cũ tái phát hay đơn giản hơn là đau đầu nhức óc không vì lý do gì cả. Cá cũng là động vật, cũng chịu ảnh hưởng bởi môi trường sống và thời tiết, khi có sự biến đổi dù nhỏ hoặc vô cùng nhỏ về độ ẩm trong không khí hoặc trong nước cũng sẽ khiến cá biếng ăn do thiếu oxy, dẫn đến việc "bó gối ôm cần" của các cần thủ.
Sản phẩm nhỏ này chính là thước đo giúp chúng ta cảm nhận rõ hơn về sự biến đổi thời tiết, có ảnh hưởng rất lớn tới việc sáng ra có cầm cần đi câu cá hay không? Nếu độ ẩm không khí lên quá cao thì tôi dám cá với các bạn đi câu sẽ không bao giờ câu được cá, có chăng chỉ là những trường hợp hãn hữu hoặc may ra thì do cá vô tình "mắc câu" mà thôi :-)
Đồng hồ lớn phía trên sử dụng đo nhiệt độ và đồng hồ nhỏ sử dụng để đo độ ẩm trong không khí. Nhưng độ ẩm không khí thế nào là cao? bao nhiêu thì cá sẽ bỏ ăn, có lẽ các bạn sẽ tự tìm được câu trả lời qua kinh nghiệm của những lần đi câu.
#phongvubien#donghododoam#nhietdododoam

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s191539689
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2624